ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ 4-1 แมนฯ ยูไนเต็ด : เก็บตกหลังเกม ปีศาจแดง หลุดท็อปโฟร์-เรือใบ ทิ้ง ลิเวอร์พูล 6 แต้ม

 

 

ข่าวบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2022

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม

1. ท็อปโฟร์เริ่มเลือนลาง

หลังชัยชนะ 3-2 ของ อาร์เซนอล จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงหล่นจากอันดับ 4 ตั้งแต่ก่อนเกมนี้เสียอีก แถมทีมจาก ลอนดอน ยังแข่งน้อยกว่าถึงสามเกม

นอกจากนี้คู่แข่งในเกมถัดไปอย่าง สเปอร์ส เองก็พร้อมถีบทั้ง เวสต์แฮม และ ยูไนเต็ด ตกอันดับมาเหมือนกัน หากพวกเขาเก็บแต้มได้มากพอในสามเกมที่ยังตกค้างอยู่

2. แรชฟอร์ด โดนเมิน

แม้ไม่มีทั้ง คาวานี และ โรนัลโด้ แต่ รังนิค ก็ยังมิวายส่ง บนูโน ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ทั้งๆที่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่บนม้านั่งสำรองแท้ๆ

อาจจะเพราะแทคติก แต่ก็อีกนั่นแหละอาจจเพราะฟอร์มในระยะหลังที่ย่ำแย่ของเจ้าตัวก็เป็นได้ เพราะแม้จะได้โอกาสถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง ก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันอีกเช่นเคย

3. ดาวเด่น ซานโช

แม้จะเคยเป็นเด็กปั้นของ ซิตี้ มาก่อน แต่ จาดอน ซานโช กลับไม่เคยลงเล่นใน เอติฮัด มาก่อนเลย และแม้จะมีโอกาสใน แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ แต่เจ้าตัวก็ดันมาเจ็บซะนี่

ดังนั้นเกมนี้จึงน่าจะเป็นเกมที่เขารอคอยมากที่สุดเกมหนึ่งและ ซานโช ก็ทำได้ดีทีเดียว ทั้งในแง่ของการสร้างความอันตรายและประตูที่สวยงามจากการล็อคหลอก โรดรี กับ วอล์คเกอร์

น่าเสียดายที่หลังยิงตีเสมอได้ไม่นาน เดอ บรอยน์ ก็มาพร้อมกับประตู 2 และอีกสองจาก มาห์เรซ ในครึ่งหลังที่ทำให้ต้นสังกัดใหม่ของเขาแพ้เละเลย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.footballvideohighlights.com/