ข่าวกีฬา สวิงเอเชียน ทัวร์ เปิดตัวศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” ที่อังกฤษ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา สวิงเอเชียน ทัวร์ เปิดตัวศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” ที่อังกฤษ

 

 

ข่าวกีฬา การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ และ “ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” ประกาศวันและสนามแข่งขันใหม่สำหรับศึก

“อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์” เป็นที่สนามสลาลีย์ ฮอลล์ โฮเทล สปา แอนด์ กอล์ฟ รีสอร์ท หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นยอดทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ กำหนดชิงชัยระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2565 พร้อมบรรจุเป็นรายการที่ 9

 

27

 

ในตารางแข่งขันของเอเชียน ทัวร์ และเป็นรายการที่ 2 ของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66 ล้านบาท นับเป็นการบุกเบิกและร่วมมือกันจัดของเอเชียน ทัวร์ ในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก
ดิ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์ (International Series England) เดิมมีกำหนดแข่งขันที่สนามเซนจูเรียน คลับ ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน แต่เลื่อนขึ้นมาแข่งขันหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้า เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันขันรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ที่สนามเซนจูเรียน และที่สำคัญยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้สิทธิร่วมแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล จากผลงานดังนี้: – ผู้เล่น 3 อันดับแรกจากการจัดอันดับสะสม อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่ประเทศไทยและอังกฤษ, – ผู้ที่จบในสองอันดับแรกจากรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์, – ผู้เล่นอันดับต้นๆ ของเอเชียน ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ณ ขณะนั้น พร้อมด้วยผู้เล่น 2 อันดับแรกจากออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ปี 2020-21

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.footballvideohighlights.com