Categories
ข่าวกีฬา

ข่าวบอล แฟนผีมาฟัง! “รังนิค” เคลียร์สื่อหลังมีข่าวโยงคว้า “ฮาลันด์” ล่าตาข่าย

 

 

ข่าวบอล ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการดึง เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และยืนยันว่าเขาพอใจกับผู้เล่นแนวรุกที่มีอยู่ในทีม ณ เวลานี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ข่าวบอล หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมปีศาจแดง นายใหญ่ชาวเยอรมนีก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ 3-2 เมื่อคืนก่อน โดยช่วงหนึ่งในการแถลงข่าวเขาได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าที่ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ว่า

“10 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้า เออร์ลิง ฮาลันด์, 10 ล้านปอนด์สำหรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป, 10 ล้านปอนด์สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และ 10 ล้านปอนด์สำหรับการคว้า โยชัว คิมมิช มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี”

“ไม่มีเงื่อนไขอะไรแบบนั้น มันเป็นข่าวการซื้อขายที่ไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย แต่ เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นกองหน้าที่มหัศจรรย์ ผมเป็นคนที่รู้ดีที่สุด เพราะเคยทำงานร่วมกับนักเตะมาแล้วที่ ซัลซ์บวร์ก”

“ผมยังมีส่วนนิดหน่อยกับการย้ายจาก โมลด์ มายัง ซัลซ์บวร์ก ของ ฮาลันด์ แม้ผมจะรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน แต่ทั้งโลกก็ได้รับรู้แล้วเหมือนกันว่าเขายอดเยี่ยมมากๆ ซึ่ง 2 ปีก่อนหน้านั้นมีไม่กี่คนที่เชื่อแบบนี้”

“แต่ผมมีความสุขมากกว่ากับผู้เล่นแนวรุกที่เรามีอยู่ในทีม เรามีนักเตะระดับท็อปบางคนในแผงเกมรุก ซึ่งผมไม่จำเป็นจะต้องไปพูดถึงผู้เล่นคนอื่นให้เสียเวลาเลย” รังนิค กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.footballvideohighlights.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *