เอฟเอ คัพ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอบรองชนะเลิศ เตะที่เดิม !

เอฟเอ คัพ

เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีการย้ายไปเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด !!

เอฟเอ คัพ หลังจากจะมีการแข่งขันศึก เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2021–22 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ว ๆ นี้ สหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษได้ปักหมุด ไฮไลท์ ฟุตบอล ในการแข่งขันในนัดนี้ไว้ที่เวมบลีย์ แต่ในระหว่างทางก่อนเริ่มการแข่งขัน

เกิดกระแส ข่าวกีฬา ขึ้นเมื่อแฟนบอลทั้ง 2 ทีม เกิดความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป และร้องขอให้เกมการแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ 2021 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในวันที่ 16 เมษายน 2565 ไปแข่งที่ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สาเหตุที่ต้องย้ายไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นก็เพราะว่าในการแข่งขันวันที่ 16 นั้น จะมีการปรับปรุงรางรถไฟเกิดขึ้น

เอฟเอ คัพ

ทำให้แฟนบอลที่ต้องการเดินทางมายังเวมบลีย์ จากเมืองลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ มาไม่ถึงสถานีในกรุงลอนดอนได้นั่นเองค่ะ แต่ถึงจะมีการออกมาเรียกร้องมากถึง 2 ครั้ง แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยังยืนยันคำตอบเดิมว่า

การแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องแข่งขันที่ เวมบลีย์ ในส่วนของ เอ ฟ เอ คั พ ตารางคะแนน และส่วนอื่น ๆ ในการแข่งขัน ก็ยังต้องใช้งานตามโปรแกรมเดิม ที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรกเท่านั้น

(ใครที่สงสัยและอยากรู้ว่า เอฟเอคัพ คือ อะไร คลิกค้นหาคำตอบได้ที่ @UFA-X10 )

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง